Cao Nguyên- Tiễn Hà Thanh

Khi nhận được tin chị Hà Thanh mất, tôi thật bàng hoàng vì lẽ tôi đã mất một người chị có quan hệ với gia đinh bên ngoại, mất đi một người bạn trong tình thân thi ca. Vì năm rồi, tôi có hân hạnh được điện đàm cùng chị mấy lần. Lại còn được nghe chị hát cho tôi nghe qua điện thoại . Đáp lại, tôi đã đọc thơ tôi cho chị nghe. Tôi như vẫn còn nghe giọng cười rất tươi của chị .

Trong tình tri âm đó, tôi đã viết vài dòng tiễn biệt chị:

Đang chờ Xuân . Nhận tin buồn
Người Ca Sĩ của quê hương đi rồi
Thân đi giã biệt cõi đời
Tâm còn lưu mãi tuyệt vời giọng ca!

Tiễn Hà Thanh về phương xa
Theo lời cầu nguyện với hoa sen này!

Đồng thời tôi mở 1 trang trên blog CLB/Hùng Sử Việt để tưởng nhớ đến chị, cũng để cho bằng hữu và thế hệ trẻ hiểu thêm về một người ca sĩ của quê hương, với tiếng hát mượt mà vượt thời gian .

Mời các anh chị xem ở đây: http://clbhungsuviet.blogspot.com/

Cao Nguyên

Categories: Bài viết về Hà Thanh | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

